Tảo biển Spirulina 100% hộp 2200 viên của Nhật Bản

Tảo Spirulina được sử dụng như thực phẩm dinh dưỡng ở hơn 70 quốc gia trên thế giới. Spirulina là giống vi tảo xoắn, sống ở vùng nước sạch, có hàm lượng khoáng chất và dinh dưỡng rất cao. Năm 1973, tổ chức Lương nông quốc tế (FAO) và Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã chính thức công nhận Tảo Spirulina là nguồn thực phẩm quý của tự nhiên.

Tảo xoắn Chlorella Royal DX hộp 1550 viên của Nhật Bản là thức uống bổ dưỡng cho cả gia đình, giúp bạn khỏe và đẹp từ trong ra ngoài.

Giới thiệu về Tảo Lục Chlorella Royal DX Nhật Bản hộp 1.550 viên

Tảo Chlorella Royal DX (Nhật Bản) phù hợp với mọi lứa tuổi: Người trẻ tuổi, người cao tuổi, vận động viên thể thao, phụ nữ lớn tuổi.

Tảo Chlorella Royal DX (Nhật Bản) dùng cho người bệnh, phụ nữ có thai và cho con bú, người làm việc bận rộn, ăn uống ít rau xanh, trái cây, trẻ em lười ăn…
Tảo Chlorella Royal DX (Nhật Bản) phù hợp với những người mắc các bệnh: Tiểu đường, béo phì, ăn kiêng, huyết áp cao, táo bón, tim mạch.
Tảo biển có thể giúp ngừa bệnh ung thư, nhất là ung thư vú do có tác dụng làm giảm lượng estrogen – nguyên nhân gây ung thư. Phụ nữ bị rối loạn chu kỳ kinh nguyệt nên bổ sung tảo biển trong chế độ ăn hàng ngày (khoảng 700mg) để cân bằng lại.
Giúp quá trình điều trị bệnh tốt hơn; giúp khả năng hồi phục bệnh nhanh chóng, với các loại bện như tiểu đường, viêm gan, loét dạ dày… Tăng cường sinh lực, tráng dương bổ thận.

Hỗ trợ điều tiết lượng mỡ trong máu; Giúp ngăn ngừa béo phì, gan nhiễm mỡ, cholesterol trong máu cao; Hỗ trợ hệ thống tim mạch và tiêu hoá; Thải từ chất độc trong cơ thể một cách tự nhiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
2012 THUỐC MỌC DÀI LÔNG MI | Blogger Templates for HostGator Coupon Code Sponsors: WooThemes Coupon Code, Rockable Press Discount Code | Distributed By: BloggerBulk