Làm đẹp vòng một bằng cách thức thiên nhiên

 Mẹo làm hồng núi đôi tự nhiên tại nhà bằng dầu dừa

Làm hồng vòng một bằng tinh dầu dừa
Trong chuyên mục bài viết về làm hồng đôi gò bồng đào tự nhiên, thẩm mỹ viện Phú Xuân đã giới thiệu đến các chúng ta các cách làm hồng đôi gò bồng đào bằng biện pháp tự nhiên ở bài viết trước. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các chúng mình một cách làm hồng vòng một dễ làm và hiệu nghiệm rất tốt đó chính là làm hồng núi đôi bằng dầu dừa.


Dầu dừa là một nguyên liệu rất tuyệt vời có nhiều công dụng trong việc làm đẹp của phái nữ, có cơ hội dưỡng da, dướng tóc, hỗ trợ giảm trọng lượng, tiêu hóa… và rất nhiều tác dụng khác, Phú Xuân sẽ có bài viết chi tiết nói rõ về công dụng của dầu dừa cho các chúng mình tham khảo. Công dụng thì nhiều nhưng ít ai biết đến công dụng rất hay đó là làm hồng đôi gò bồng đào của dầu dừa. Nếu bạn có vòng một không hồng hào và đã thử nhiều  cách khác nhau để làm hồng vòng một nhưng chưa được như ý, hoặc chúng mình muốn thử với biện pháp mới này để có được núi đôi hồng hào thì nên thử xem.


Cách làm hồng đôi gò bồng đào bằng dầu dừa
+ Các chúng mình chuẩn bị khoảng 15ml tinh dầu dừa nguyên chất.


+ Rửa sạch núi đôi của chúng ta bằng nước ấm để tinh dầu dừa có mẹo hay thấm tốt hơn vào cơ thể.



+ Dùng tinh dầu dừa xoa đều lên đôi gò bồng đào từ 15 đến 30 phút, dùng tay massage vùng ngực để cho tinh dầu dừa thẩm thấu vào da hoàn toàn.


+ Rửa sạch đôi gò bồng đào bằng nước ấm.


Chăm chỉ làm đều đặn như vậy mỗi ngày, bạn sẽ thấy kết quả của việc này, vòng một của chúng mình sẽ trở nên hồng hào hơn trước. Giúp chúng mình sở hữu lại sự tự tin và quyến rũ cho bản thân. Phương pháp này đòi hỏi chúng mình cần có sự kiên trì để thực hiện mỗi ngày. Bạn có thể tin tưởng sử dụng trước khi đi tắm hoặc đi ngủ để tốt nhất, để mỗi nơi 1 lọ tinh dầu dừa nguyên chất để tránh trường hợp quên.


Ngoài tính năng làm hồng đôi gò bồng đào bằng dầu dừa thì dầu dừa còn có biện pháp dưỡng ẩm cho da, tẩy tế bào chết… Dầu dừa hiện nay được bán rất nhiều trên thị trường, với nhiều công dụng lại dễ thường xuyên sử dụng. Hơn nữa đây là nguyên liệu được làm từ thiên nhiên nên chúng ta không cần lo về tác dụng phụ gây hại cho toàn bộ cơ thể hay làn da của mình.


Đây là bí quyết làm hồng đôi gò bồng đào tự nhiên giúp bạn có tin dùng làm đôi gò bồng đào hết không hồng hào đen do bẩm sinh, do sinh nở và cho con bú. Chúc các chúng mình thành công để có được núi đôi hồng hào tươi tắn, thêm sức hấp dẫn và quyến rũ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
2012 THUỐC MỌC DÀI LÔNG MI | Blogger Templates for HostGator Coupon Code Sponsors: WooThemes Coupon Code, Rockable Press Discount Code | Distributed By: BloggerBulk